มาส์กหน้าอย่างไงให้ได้ผลเร็ว?

Last updated: 20 ก.ย. 2567  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับผลิตมาส์ก

วิธีใช้แผ่นมาส์กหน้าให้ได้ผลเร็ว

หากทำตามนี้รับรองว่าเห็นผลลัพธ์แบบที่คาดหวังเอาไว้อย่างแน่นอน ซึ่งมีวิธีการมาส์กหน้าดังนี้

  1. ควรทำความสะอาดหน้าให้สะอาดที่สุด ก่อนที่จะมาส์กหน้าทุกครั้ง โดยอาจจะใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าให้สะอาดก่อนและล้างหน้าด้วยโฟม ล้างหน้าหรือใครจะเพิ่มการเช็ดโทนเนอร์ด้วยก็ได้ตามที่คุณต้องการ
  2. อ่านคำแนะนำบนสลากก่อนมาส์ก แผ่นมาสก์แต่ละยี่ห้อมีขั้นตอนการใช้งานที่แตกต่างกัน บางยี่ห้อมาส์กหน้าเสร็จต้องล้างออก หรือไม่ต้องล้างออก เมื่อต้องการจะมาส์กหน้าควรพลิกดูฉลากด้านหลังแผ่นมาส์กเพื่อการใช้งานที่ถูกต้อง และได้รับผลที่ดีที่สุด
  3. ควรมาส์กหน้าอย่างน้อย 15 ถึง 20 นาทีแล้วจึงนำออก และไม่ควรปล่อยให้แผ่นมาส์กแห้งบนผิวหน้า เนื่องจากแผ่นมาส์กหน้าจะ ทำการดูดซึมความชุ่มชื้นออกไปจากผิว ทำให้ผิวแห้งกร้านได้
  4. หลังจากมาส์กหน้าเสร็จให้ทำการนวดหน้า โดยใช้เนื้อครีมที่ติดอยู่บนหน้า หลังจากดึงแผ่นมาส์กออก ใช้ปลายนิ้วนวดบริเวณต่าง ๆ ของใบหน้า วิธีการนี้จะทำให้คุณได้ใช้ประโยชน์จากสารบำรุงแบบเต็มที่
  5. ไม่ต้องทาครีมก่อนการมาส์กหน้า เพราะแผ่นมาส์กหน้าจะมีสารสำคัญในบำรุงผิวอยู่แล้ว ดังนั้นการทาครีมก่อนมาส์กหน้าจึงไม่มีความจำเป็น
  6. ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพิ่มเติมหลังจากมาส์กหน้า ถึงแม้ว่าการมาส์กหน้าจะเป็นการบำรุงผิวที่ดีมากแล้ว แต่การใช้ครีมหรือเซรั่ม บำรุงผิวเพิ่มเติมหลังจาการมาส์กหน้า ยิ่งช่วยแก้ปัญหาอื่นๆให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิว

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาผิวแห้งเป็นขุย ลองมาส์กหน้าตามวิธีที่เราแนะนำกันดูก่อน เชื่อว่าคุณจะแก้ปัญหาผิวให้กลับมาสุขภาพดีและดูสดใสได้อย่างแน่นอน

ข้อควรระวัง ในการมาส์กหน้า

ห้ามมาส์กหน้าทิ้งไว้ข้ามคืน บ่อยครั้งที่เราเพลียกับการทำงานมาทั้งวัน อยากจะมาส์กหน้าทิ้งไว้เพราะเชื่อว่า ยิ่งทิ้งไว้นานจะยิ่งดี ต้องบอกว่า ห้ามทำเช่นนั้นเด็ดขาด เพราะนอกจากจะไม่เกิดประโยชน์แล้วยังจะเกิดผลเสียตามมาอีกด้วย เพราะมาส์กที่ทิ้งไว้นานเกินกว่าระยะเวลากำหนด จะดูดเอาความชื้นจากผิวหน้าของเราออกไปแทนที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

 

 

ส่วนใครที่อยากทำแบรนด์แผ่นมาส์กหน้าเป็นของตัวเอง

บริษัทครีมเมอรี่พลัส เป็นโรงงานรับผลิตแผ่นมาส์กหน้าและมาร์คโคลน ( พอก ) ตามความต้องการของลูกค้า ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการทำแบรนด์มาส์กหน้าของตนเอง หรืออยากทำแผ่นมาส์กหน้าขาย ภายใต้งบประมาณที่คุณสามารถควบคุมได้ โปรดมอบความไว้วางใจให้เรา ทีมงานที่มีคุณภาพพร้อมให้คำปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรงในการรับผลิตแผ่นมาส์กหน้าที่ได้มาตรฐานสากล GMP และ ISO9001 ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพพร้อมให้คำปรึกษา และช่วยพัฒนาสูตรเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณประสบความสำเร็จในท้องตลาดได้

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้