มาส์กหน้าทุกวันดีจริงไหม?

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับผลิตมาส์ก

มาสก์หน้าทุกวันดีจริงไหม?

บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับประเภทของมาส์ก และผลลัพธ์ที่ต้องการ
แต่หากใครที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ก็สามารถใช้ได้ทุกวัน วันละครั้ง ครั้งละไม่เกิน 15-20 นาที แต่อย่าลืมคำนึงถึงประเภทของมาส์ก เพราะการมาส์กหน้ามีหลายประเภทและแต่ละประเภทก็มีความเหมาะสมกับความถี่ในการใช้งานแตกต่างกัน และรวมไปถึงสภาพผิวของแต่ละคน

ทำไมต้องใช้แผ่นมาส์กหน้า (Sheet Mask)

มาส์กชีทเป็นแผ่นมาส์กสำเร็จรูปที่สามารถนำมาวางบนใบหน้าได้เลย โดยบนแผ่นมาส์กจะเคลือบด้วยสารสกัด เซรั่มบำรุงผิวหลากหลายชนิดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูกระชับ และริ้วรอยดูจางลง สามารถใช้ได้กับผิวทุกรูปแบบ เพราะส่วนใหญ่จะทำมาจากเส้นใยฝ้ายเพื่อป้องกันการบาดผิว และเหมาะกับคนที่เน้นความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย

ประโยชน์ของการมาส์กหน้า

การมาส์กหน้ามีประโยชน์มากในการดูแลผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาต่างๆ บนใบหน้าเป็นอย่างดี เช่น

1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

เมื่อเริ่มต้นมาส์กหน้าจะสังเกตุได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่า ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี เพราะการมาส์กหน้าจะเป็นการทำงานที่ลงลึกสู่ชั้นใต้ผิวหนังเพื่อให้ผิวหน้าคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

2. ปรับสภาพรูขุมขนให้กระชับ เรียบเนียน

การมาส์กหน้าเป็นเทคนิคสำคัญในการกระชับรูขุมขนบนใบหน้าได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วที่สุด เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง รูขุมขนบนใบหน้าที่เคยกว้างลึก ก็จะกระชับเรียบเนียน ผิวหน้าดูสดใสอ่อนเยาว์ลงได้อย่างเห็นผล

3. ปรับสีผิวให้กลับมาเรียบเนียน สม่ำเสมอ

การมาส์กหน้า ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้ได้รับออกซิเจนมากขึ้นและจัดการกับเม็ดสีส่วนเกิน เพื่อให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ และยับยั้งการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้าไม่ให้เกิดขึ้นง่ายได้อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้